หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
ทำเนียบ
บุคลากร
ทำเนียบ
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าว
ประชาสัมพันธ์
ข่าว
ประชาสัมพันธ์
การบริหารงานฯ
การบริหารฯ
การบริหาร
งานคลัง
การบริหาร
งานคลัง
การบริการประชาชน
การบริการประชาชน
การส่งเสริม
ความโปร่งใสฯ
การส่งเสริม
ความโปร่งใสฯ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
องค์การบริหารส่วนตำบล ท้ายดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบล
ท้ายดง
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
ท้ายดง
ชุมชนน่าอยู่ คู่เศรษฐกิจพอเพียง
วิสัยทัศน์ อบต.ท้ายดง
นางสาวฉัตรนภา เมืองแป้น
นายก อบต.ท้ายดง
คำขวัญประจำตำบลท้ายดง
"บารมีหลวงพ่อเชียงแสน ดินแดนแหล่งแร่ทองคำ
เย็นสุขล้ำงานสงกรานต์ สืบสานข้าวทิพย์กวน
ชวนน่าอยู่สู่ตำบลท้ายดง"
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลท้ายดง
พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา
1
2
3
4
5
 
วิสัยทัศน์ อบต.ท้ายดง “ ชุมชนน่าอยู่ คู่เศรษฐกิจพอเพียง ”
 
 
 
 


เอกสารใบสมัครเข้าร่วมโครงการ
 
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเกษตรกรที่มีความสนใจทำเกษตรอินทรีย์และเกษตรทฤษฎีใหม่เข้าร่วมโครงการทำเกษตรอินทรีย์ และเกษตรทฤษฎีใหม่ขององค์การบริหารส่วนตำบลท้ายดง ประจำปี 2562  
 

ด้วย อำเภอวังโป่งแจ้งว่า สำนักงานเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับหนังสือจากเครือข่ายเพชรบุระ ตามรอยพ่อของแผ่นดิน ขอความอนุเคราะห์สนับสนุนการขับเคลื่อนเกษตรอินทรีย์และเกษตรทฤษฎีใหม่ เพื่อให้จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งเสริม ผลักดันการทำเกษตรอินทรีย์ให้ได้ 100,000 ไร่ ภายในปี 2564 ตามนโยบายรัฐบาล โดยมีเป้าหมายการขับเคลื่อนในปี 2563 คือ หนึ่งอำเภอ 1 เครือข่าย, หนึ่งตำบล 1 แปลงสาธิตเกษตรอินทรีย์และศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ประยุกต์โคกหนองนาโมเดล, หนึ่งตำบล 100 ไร่เกษตรอินทรีย์ โดยสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ขอความร่วมมือให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินการจัดเก็บและจัดทำฐานข้อมูลเกษตรกรระดับตำบล/ท้องถิ่น และเกษตรกรที่มีความสนใจทำเกษตรอินทรีย์และเกษตรทฤษฎีใหม่ เพื่อคัดเลือกเกษตรกรที่มีความพร้อมทำเกษตรอินทรีย์และเกษตรทฤษฎีใหม่ในพื้นที่เป็นแกนนำขับเคลื่อนระดับตำบล/ท้องถิ่น รวมทั้งคัดเลือกเกษตรกรเพื่อจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรีย์และเกษตรทฤษฎีใหม่ระดับตำบล/ท้องถิ่น จำนวนละ 1 แห่ง องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายดง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์  จึงประชาสัมพันธ์เชิญชวนเกษตรกรที่มีความสนใจทำเกษตรอินทรีย์และเกษตรทฤษฎีใหม่ สมัครเข้าร่วมโครงการทำเกษตรอินทรีย์ และเกษตรทฤษฎีใหม่ขององค์การบริหารส่วนตำบลท้ายดง ประจำปี 2562  เพื่อจัดทำฐานข้อมูลเกษตรกรระดับตำบล/ท้องถิ่น ท่านสามารถดาวน์โหลดใบสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ที่แนบมาพร้อมนี้ หรือสามารถขอรับใบสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ฝ่ายส่งเสริมการเกษตร สำนักปลัด อบต.ชั้น 2 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-5671-3766 ต่อ 16

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ก.พ. 2562 เวลา 13.31 น. โดย คุณชนินทร์ จันทร์ตา

ผู้เข้าชม 390 ท่าน

 
 
 
สายตรงนายก
โทร : 056-713-766
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10